Thiết kế website ô tô 2020

Thiết kế website ô tô 2020
10.0 trên 10 được 6 bình chọn

Thiết kế website ô tô 2020

Thiết kế website ô tô 2020

  • 2 triệu theo giao diện có sẵn…

Lợi ích của thiết kế website ô tô 2020 chuyên nghiệp ?

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Thời đại này là thế giới phẳng – nơi mà khoảng cách địa lý đã được “san bằng” nhờ vào Internet. Chỉ với một cú click chuột, người ta có thể mua hàng qua mạng và ung dung ngồi chờ hàng được mang đến tận nhà mà không cần phải đi đâu xa. Trong kinh doanh, người ta cũng có thể tận dụng ưu thế này. Để xây dựng tăng độ nhận diện thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Bạn thuê một địa điểm ở ngoài làm showroom ô tô thì phạm vi tiếp cận khách hàng sẽ bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý. Nhưng khi bạn thiết kế website bán ô tô, nghĩa là bạn đã tạo sự hiện diện trên mạng Internet – một thị trường rộng lớn mang tính toàn cầu. Khách hàng ở mọi nơi có thể truy cập vào website, tìm kiếm, nghiên cứu các sản phẩm xe hơi phù hợp với nhu cầu bản thân một cách dễ dàng. Như vậy, cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu sẽ tăng lên, đi đôi với mức độ nhận diện thương hiệu.
  • Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho thương hiệu: Lĩnh vực ô tô, xe hơi là một ngành đặc thù, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, quý phái cho chủ sở hữu. Do đó, kinh doanh ô tô, xe hơi cũng phải tạo dựng hình ảnh tương tự. Và trên mạng Internet, website chính là cửa hàng online. Và là gương mặt thương hiệu đại diện cho doanh nghiệp. Nếu thiết kế website ô tô chuyên nghiệp, đẳng cấp thì cũng gây được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí marketing, đem lại doanh thu tốt: Website trong thời đại 4.0 là một kênh marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn so với cách làm truyền thống như quảng cáo truyền hình, phát tờ rơi, billboard… Website có thể giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, quản lý và đo lường lượng người truy cập vào website, phán đoán được hành vi, thói quen của khách khi truy cập vào website. Ví dụ, có rất nhiều lượt vào xem một chiếc xe hơi nào đó. Nghĩa là bạn biết được chiếc xe ấy đang thu hút sự chú ý nhiều các xe còn lại. Và bạn sẽ đưa ra được kế hoạch marketing tiếp theo. Như vậy là bạn đã biết được những lợi ích khi thiết kế website ô tô. Tiếp theo là bạn cần tìm đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. Và chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của bạn.

1 2

49231430936 744eeafa45 o

Dịch vụ thiết kế website ô tô 2020 của chúng tôi có gì nổi trội ?

  • Thiết kế website trọn gói, đẹp mắt, nhanh: Chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp website trọn gói chỉn chu từ A đến Z. Bạn không phải nhúng tay vào bất cứ công đoạn nào. Chỉ việc đưa yêu cầu và chúng tôi sẽ hoàn thiện một cách nhanh chóng bạn. Không chỉ nhanh mà còn đảm bảo chất lượng, dùng tốt và hiệu quả. Chính vì thế mà những khách hàng từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng.
  • Giao diện chuyên nghiệp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng: Như chúng tôi đã đề cập ở phần đầu, lĩnh vực ô tô, xe hơi dành cho tầng lớp khá giả, thể hiện sự đẳng cấp và địa vị trong xã hội. Vì vậy, website của một nơi kinh doanh ô tô, xe hơi cũng phải thể hiện được vẻ sang trọng, chuyên nghiệp mới tạo được sự tin cậy trong mắt khách hàng. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ thiết kế một giao diện vừa chuyên nghiệp, vừa độc đáo, lại đẹp mắt mà không bị trùng với bất kỳ website nào trong ngành.
  • Thiết kế website chuẩn SEO: Đây là một trong những yếu tố hàng đầu cần phải có khi thiết kế website ô tô. Vì SEO sẽ giúp website của bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Khi người dùng muốn tìm thông tin về giá xe hơi, các loại ô tô phổ biến thì họ sẽ lên Google tìm kiếm. Một trang kết quả xuất hiện và người dùng có thói quen click vào các website ở vị trí đầu tiên. Nếu website của bạn chuẩn SEO thì sẽ được Google xếp vào những vị trí “vàng” đó. Đồng nghĩa với việc một lượng lớn người dùng sẽ truy cập vào website của bạn. Do đó, mọi website do chúng tôi thiết kế đều đạt chuẩn SEO một cách toàn diện.
  • Website đạt chuẩn responsive: Người dùng hiện nay không chỉ lên mạng bằng một thiết bị. Ngoài laptop, PC, họ có thể online bằng điện thoại, ipad, máy tính bảng v.v.. Do đó, website của bạn phải có giao diện tương thích với mọi kích cỡ màn hình của các thiết bị đó. Nếu không tương thích, người dùng sẽ rất khó khăn trong việc đọc thông tin, xem hình ảnh trên website (chữ quá nhỏ, hình quá kích cỡ, phải phóng to màn hình mới đọc được…). Như vậy sẽ làm trải nghiệm người dùng giảm xuống đáng kể. Họ sẽ dễ rời bỏ website để tìm một web khác dễ sử dụng hơn. Nhưng vấn đề này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm website tại công ty chúng tôi. Vì mọi website do Letweb thiết kế đều đạt chuẩn responsive, giao diện hiển thị đẹp ở tất cả thiết bị. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một website chuẩn responsive khi thiết kế web tại công ty chúng tôi.
  • Tốc độ tải trang nhanh: Bạn sẽ kiên nhẫn chờ đợi một website mà hơn 2 phút rồi vẫn chưa tải xong không? Ít ai có đủ nhẫn nại để chờ đợi một trang mất khá lâu mới tải xong. Trừ khi đó là website duy nhất chứa thông tin họ cần. Nhưng trong kinh doanh lĩnh vực ô tô nói riêng, đối thủ cạnh tranh xuất hiện nhan nhản. Thì một trong những thế mạnh để vượt mặt chính là tốc độ. Ai nhanh hơn, người đó giành được nhiều khách hàng hơn. Hiểu được điều này nên đội ngũ thiết kế website của chúng tôi luôn cố gắng tối ưu hóa database. Giảm thiếu các chi tiết thừa để website xe hơi, ô tô của bạn có tốc độ load web nhanh.

Minh họa về thiết kế website ô tô 2020

2 2

49231432231 2d974355c9 o

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế website ô tô 2020


Tại sao website của tôi không thu hút như website người khác ?

  • Một website bắt nguồn từ nhiều yếu tố.
    Nếu website của bạn đã có một giao diện đẹp, thì bạn còn cần phải có một nội dung và cách dẫn dắt hợp lý. Các bố cục trong nội dung phải khoa học và gọn gàng, sử dụng hình ảnh chất lượng tốt và phù hợp. Nếu kết hợp được các yếu tố HTML trong từng bài viết sẽ tăng thêm được các hiệu ứng bắt mắt và khiến website trở nên thu hút hơn,
    “Nếu bạn có một căn nhà đẹp về ngoại thất, bạn cần phải đầu tư về nội thất để có một căn nhà đẹp hoàn chỉnh”.

Tốc độ website ảnh hưởng bởi các yếu tố nào ?

  • Tốc độ của website sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến SEO.
    Các yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của 1 website:
    Sự tối ưu của hệ thống CMS, cách thiết kế cơ sở dữ liệu
    Sự tối ưu cấu trúc HTML của website
    Cấu hình của Server chứa hosting phải ở mức tối thiểu, đường truyền ổn định. (Lưu ý là dung lượng và băng thông hằng tháng của gói host không ảnh hưởng đến tốc độ).
    Hình ảnh và các nội dung khác trên website cần phải nhẹ.
    Các yếu tố từ dịch vụ khác như facebook comment, facebook like, google+ share.

Có phải Hosting lớn bằng website sẽ nhanh ?

  • Một số người sẽ nhầm lẫn việc gói host càng lớn thì tốc độ tải website sẽ càng nhanh.
    Gói host lớn không đồng nghĩa với tốc độ truy cập host sẽ cao hơn. Tốc độ này phụ thuộc vào cấu hình của server đang chứa host (CPU, RAM, tốc độ ổ cứng, tốc độ đường truyền…). Gói host lớn chỉ giống như bạn có một chiếc USB dung lượng cao, nhưng bạn cứ so sánh 1 cái [USB 2.0 dung lượng 100Gb] so với [USB 3.0 dung lượng 2Gb] thì xem thử tốc độ tải của cái nào sẽ cao hơn. Băng thông được ghi trong các gói host không phải là tốc độ tải trong 1s mà là tổng dung lượng tải trong 1 tháng, nghĩa là con số này không xác định được tốc độ của hosting.

4 2

49231433661 c6d7e162f2 o

Các gói thiết kế website ô tô khác của chúng tôi :

 

Thiết kế website ô tô 2020

 

Thiết kế website xe máy 2020

 

Thiết kế website thể thao 2020

 

Thiết kế website linh kiện điện tử 2020

 

Thiết kế website xuất nhập khẩu 2020

 

Quay phim quảng cáo Hội Chợ Triển Lãm


 

Quay video clip quảng cáo Thời Trang


Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ CHỐT ĐƠN HÀNG
290 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM
Tel: 0917.45.0205 – Zalo: 0982.58.55.48
Email: quangcaoredeptot@gmail.com
Website : quangcaomarketingonline.com
Có văn phòng tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu
+ Cài phần mềm tiếp thị lại miễn phí trên FB xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Cài phần mềm bám đuôi miễn phí trên Google xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Bán Data Khách Hàng
+ Tạo tài khoản, thiết lập tối ưu gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo : 3 triệu/tk
+ Quảng cáo Facebook (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Zalo (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Adwords (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Banner (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Remarketing bám đuôi (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Youtube (3 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Diễn Đàn (1,5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo SMS (1,2 triệu/2.000 tin nhắn)
+ Thiết kế web (2 triệu/web)
+ Thiết kế diễn đàn (3 triệu/Forum)
+ SEO web, SEO từ khóa (4 triệu/2 tháng)
+ SEO từ khóa Map hiển thị bản đồ (4 triệu/từ)
+ Tăng like Fanpage (1.5 triệu/1.000 likes)
+ Tăng theo dõi, Tăng chia sẻ Livestream FB
+ Tăng theo dõi kênh Youtube (5 triệu/3.000 subscribers)
+ Tăng 4,000 giờ thời gian xem kênh Youtube (3 triệu)
+ Viết App ứng dụng Android, IOS
+ Email Marketing (2 triệu/100k mail)
+ Cho thuê nhân viên marketing (4,5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chạy quảng cáo (5 triệu/tháng)
+ Cho thuê Group, Fanpage (1 triệu/tháng)
+ Dịch vụ chụp hình (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Dịch vụ quay phim (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Cho thuê người mẫu, ca sĩ, Diễn viên
+ Lấy Data Khách theo ngành nghề
+ Hệ thống kinh doanh online
+ phần mềm copy bài từ web khác
+ phần mềm Viết bài & SEO web tự động

Gọi 091.7450.205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Cần Tư Vấn? rdnone-mail
icon-mess
icon-zalo
icon-tele