Thiết kế website mua bán 2020

Thiết kế website mua bán 2020
10.0 trên 10 được 3 bình chọn

Thiết kế website mua bán 2020

Thiết kế website mua bán 2020

  • 2 triệu theo giao diện có sẵn…

Tại sao bạn cần thiết kế website mua bán 2020 ?

  • Hơn 60% người tiêu dùng lựa chọn mua hàng trên website: Theo một khảo sát uy tín trên internet gần đây, mặc dù có rất nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chọn mua hàng trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, Instagram… Nhưng hiện nay, hơn 60% người tiêu dùng vẫn tin tưởng và ưu tiên chọn mua hàng trên website.
  • Tăng hiệu quả quảng cáo, kinh doanh của doanh nghiệp: Sử dụng website bán hàng làm gốc, các hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp đảm bảo được tính bảo mật và ổn định cao, phát huy hiệu quả các quảng cáo trả phí như Google Adwords, Facebook Ads… tiếp cận được các khách hàng tiềm năng dễ dàng, hỗ trợ thực hiện thành công các chiến dịch marketing giúp tăng hiệu quả kinh doanh tối đa cho doanh nghiệp.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm chi tiết nhất: Một website bán hàng chuyên nghiệp cung cấp chi tiết các thông tin sản phẩm như thành phần, chất lượng, giá cả, khuyến mãi, cách liên hệ… giúp khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin, tăng niềm tin vào sự chân thực của sản phẩm, tăng khả năng mua hàng của doanh nghiệp.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Với thiết kế website bán hàng đẹp, giao diện ‘chất’, có khả năng hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiện lợi sẽ giúp lấy được nhiều sự tin yêu của các khách hàng. Sản phẩm và thương hiệu dễ dàng thâm nhập, ghi dấu ấn sâu đậm với người tiêu dùng, khiến họ tự động ưu tiên chọn sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm cùng loại của các doanh nghiệp khác.
  • Chăm sóc khách hàng mọi nơi: Khi bán hàng trực tuyến trên internet thông qua website, người bán có thể tương tác với khách hàng 24/7, dễ dàng tiếp cận, tư vấn và thúc đẩy các khách hàng chọn mua sản phẩm. Còn với khách hàng, một cửa hàng online cho phép họ xem xét và mua sắm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, không cần phải canh thời gian cửa hàng mở cửa để đến mua như kiểu kinh doanh truyền thống.
  • Tiết kiệm chi phí: Website bán hàng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp khi không cần thuê mặt bằng để bán hàng, không cần quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, không cần thuê banner quảng cáo… Chỉ với một khoản chi phí cực nhỏ cho việc thiết kế website là bạn đã có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

13 1

49191455473 7ea7247e26 o

Lợi ích của thiết kế website mua bán 2020 ?

  • CUNG CẤP THÔNG TIN SẢN PHẨM CHI TIẾT NHẤT ĐẾN KHÁCH HÀNG: Với 48% dân số Việt Nam đã và đang sử dụng internet thì việc tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua hàng gần như đã trở thành thói quen của phần lớn người dùng. Việc doanh nghiệp hay chủ shop sở hữu cho mình một trang web bán hàng online chuyên nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm (thông tin, giá cả, khuyến mãi, liên hệ, trợ giúp,..) sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng. Họ có thể tham khảo mọi lúc mọi nơi và chính điều đó sẽ làm tăng khả năng bán được hàng cho doanh nghiệp.
  • THIẾT KẾ WEB BÁN HÀNG GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ĐA: So với các hình thức quảng cáo hay thuê mặt bằng để quảng bá sản phẩm và kinh doanh đắt đỏ hiện này thì việc làm website bán hàng trực tuyến là phương án tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ là doanh nghiệp đã có thể sở hữu một trang web bán hàng online chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng của một web bán hàng giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách đơn giản nhất.
  • WEBSITE BÁN HÀNG GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH: “Mua nhanh – bán gọn website bán hàng giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian bán hàng”. Khi thiết kế web bán hàng trực tuyến, website của bạn sẽ được tích hợp tính năng quản lý đơn và thanh toán online. Đây là 2 tính năng mạnh mẽ giúp chủ shop hay doanh nghiệp tiếp nhận đơn đặt hàng và xử lý một cách nhanh chóng. Với tính năng thanh toán online, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên website mà không cần phải tới cửa hàng, thông qua một số cổng thanh toán online như: Paypal, baokim hay nganluong, thật tiện lợi phải không nào.
  • TIẾP CẬN VÀ TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG 24/7 MỌI LÚC MỌI NƠI: Giả sử bạn phải đóng cửa hàng ngắn hạn để đi du lịch với gia đình, nếu không có trang web thì sẽ rất khó để khách hàng có thể liên hệ với bạn. Website bán hàng online giống như một cửa hàng thu nhỏ mà bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Chỉ cần có mạng internet là bạn có thể tương tác với khách hàng 24/7. Bạn có thể tư vấn và phục vụ khách hàng mà không lo bị mất đi những khách hàng tiềm năng.

Minh họa về thiết kế website mua bán 2020

15 1

49192151667 acccde2ab7 o

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế website mua bán 2020


Website là gì ?

  • Website bao gồm toàn bộ thông tin, dữ liệu, hình ảnh về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động sản xuất kinh doanh mà doanh nghiệp muốn truyền đạt tới người truy cập internet. Với vai trò quan trọng như vậy, có thể coi website chính là bộ mặt của công ty, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng trên mạng.

Tại sao tôi cần website ?

  • Trước tiên do tốc độ phát triển internet nhanh, đối thủ cạnh tranh của bạn luôn tìm cách kiểm soát phần thị trường đáng kể trên mạng internet và nếu họ giành được thị phần đó sớm hơn bạn, bạn sẽ khó có thể giành lại nó. Ví dụ, nếu vào thời điểm này công ty bán sách nào đó muốn tiếp cận internet để thiết lập cửa hàng trực tuyến của họ, họ sẽ không đạt được nhiều kết quả, vì các công ty như Amazon.com và các công ty khác đã nắm quyền kiểm soát thị trường đặc biệt này – bán sách trên internet. Công ty của bạn sẽ giống như công ty bán sách kia nếu bạn chậm chân trong việc thiết lập sự hiện diện của mình trên internet.

Tôi sẽ được lợi gì khi có website ?

  • Có nhiều cách để doanh nghiệp của bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:
    – Quảng cáo không giới hạn.
    – Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn
    – Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn.
    – Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng
    – Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày
    – Chi phí nhân viên thấp
    – Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt.
    – Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn.
    – Cải tiến hệ thống liên lạc.
    – Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh.

16 1

49192153067 2e5f48c82e o

Các gói thiết kế website mua bán 2020 khác của chúng tôi :

 

Thiết kế website mua bán 2020

 

Thiết kế website tin tức 2020

 

Thiết kế website xây dựng 2020

 

Thiết kế website nội thất 2020

 

Thiết kế website thương mại điện tử 2020

 

Quay video clip giới thiệu Sự Kiện để quảng cáo Facebook, Youtube, Zalo, Online


 

Quay video giới thiệu Nhà Ở Xây Dựng Công Trình Kiến Trúc Nội Ngoại Thất đẹp


Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ CHỐT ĐƠN HÀNG
290 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM
Tel: 0917.45.0205 – Zalo: 0982.58.55.48
Email: quangcaoredeptot@gmail.com
Website : quangcaomarketingonline.com
Có văn phòng tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu
+ Cài phần mềm tiếp thị lại miễn phí trên FB xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Cài phần mềm bám đuôi miễn phí trên Google xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Bán Data Khách Hàng
+ Tạo tài khoản, thiết lập tối ưu gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo : 3 triệu/tk
+ Quảng cáo Facebook (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Zalo (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Adwords (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Banner (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Remarketing bám đuôi (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Youtube (3 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Diễn Đàn (1,5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo SMS (1,2 triệu/2.000 tin nhắn)
+ Thiết kế web (2 triệu/web)
+ Thiết kế diễn đàn (3 triệu/Forum)
+ SEO web, SEO từ khóa (4 triệu/2 tháng)
+ SEO từ khóa Map hiển thị bản đồ (4 triệu/từ)
+ Tăng like Fanpage (1.5 triệu/1.000 likes)
+ Tăng theo dõi, Tăng chia sẻ Livestream FB
+ Tăng theo dõi kênh Youtube (5 triệu/3.000 subscribers)
+ Tăng 4,000 giờ thời gian xem kênh Youtube (3 triệu)
+ Viết App ứng dụng Android, IOS
+ Email Marketing (2 triệu/100k mail)
+ Cho thuê nhân viên marketing (4,5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chạy quảng cáo (5 triệu/tháng)
+ Cho thuê Group, Fanpage (1 triệu/tháng)
+ Dịch vụ chụp hình (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Dịch vụ quay phim (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Cho thuê người mẫu, ca sĩ, Diễn viên
+ Lấy Data Khách theo ngành nghề
+ Hệ thống kinh doanh online
+ phần mềm copy bài từ web khác
+ phần mềm Viết bài & SEO web tự động

Gọi 091.7450.205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Cần Tư Vấn? rdnone-mail
icon-mess
icon-zalo
icon-tele