Mẹo quảng cáo website hiệu quả 2020

Mẹo quảng cáo website hiệu quả 2020
9.0 trên 10 được 8 bình chọn

Mẹo quảng cáo website hiệu quả 2020

Xu hướng và mẹo tối ưu quảng cáo trên google

  • Google và liên tục bổ sung và nâng cấp bộ sản phẩm đồ sộ của mình, điều này khiến nhà quảng cáo khó có thể theo kịp. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp mẹo và xu hướng Google Ads  2020 để giúp bạn lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Đặt giá thầu tự động trên google adword

  • Xu hướng Google Ads 2020 đầu tiên là Đặt giá thầu tự động. Trong những năm gần đây, Google đã đầu tư rất nhiều vào trí tuệ nhân tạo (AI) và Đặt giá thầu thông minh là một trong nhiều kết quả của khoản đầu tư đó. Google định nghĩa:

     

  • Đặt giá thầu thông minh là tập hợp con của chiến lược giá thầu tự động sử dụng học máy để tối ưu hóa chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi trong mỗi phiên đấu giá – một tính năng được gọi là đặt giá thầu thời gian đấu giá.

     

  • Nói một cách đơn giản, nó đưa ra phỏng đoán khi đấu thầu quảng cáo Google. Hệ thống Google AI sử dụng học máy để tự động tối ưu hóa cho các chuyển đổi trong mỗi phiên đấu giá. Bạn cho Google biết mục tiêu quảng cáo của bạn là gì và Đặt giá thầu thông minh chỉ ra cách hoàn thành mục tiêu trong ngân sách của bạn.

     

  • Đặt giá thầu thông minh hoạt động cho một số mục tiêu của PPC, bao gồm:

    Tỷ lệ hiển thị mục tiêu: Chế độ hiển thị

    Tối đa hóa số lần nhấp: Lưu lượng truy cập

    CPA mục tiêu: Lượt chuyển đổi

    ROAS mục tiêu: Doanh thu

     

  • Đặt giá thầu thông minh cho phép bạn sử dụng nhiều dấu hiệu khác nhau để tối ưu hóa giá thầu, đây chỉ là một vài trong số các dấu hiệu bạn có thể chọn:

     

  • Mục đích vị trí: Nơi người dùng dự định đi so với địa điểm thực tế của họ. Ví dụ, người nghiên cứu về du lịch

     

  • Ngày trong tuần và thời gian trong ngày: Các doanh nghiệp địa phương có thể nhắm mục tiêu khách hàng trong những thời điểm nhất định với thông tin hoặc ưu đãi có liên quan.

     

  • Danh sách tiếp thị lại: Quảng cáo có thể được tối ưu hóa dựa trên thời điểm người dùng tương tác lần cuối với sản phẩm.

     

  • Đặc điểm quảng cáo: Nếu bạn có nhiều phiên bản quảng cáo, Google có thể đặt giá thầu cho các phiên bản có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.

     

  • Ngôn ngữ giao diện: Giá thầu có thể được điều chỉnh theo ngôn ngữ mà người dùng đang tìm kiếm.

     

  • Máy học cho phép Đặt giá thầu thông minh để quản lý nhiều dấu hiệu cùng một lúc và điều chỉnh giá thầu cho từng bối cảnh của người dùng. Vì vậy, nếu người dùng có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn trong khi họ đang ở trên xe buýt trên đường đi làm về, Google có thể tăng giá thầu của bạn cho quảng cáo di động trong khoảng từ 5 đến 6 giờ chiều vào các ngày trong tuần.

     

  • Đặt giá thầu thông minh là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp mới bắt đầu với Quảng cáo Google hoặc cho những người không có thời gian dành cho việc quản lý chiến dịch. Nhược điểm chính của việc sử dụng nó là không kiểm soát các trang web bên thứ ba mà quảng cáo của bạn hiển thị trên đó – bạn phải chọn tất cả chúng hoặc không.

Quảng cáo Khám phá (Discovery Ads)

  • Google đã cá nhân hóa nguồn cấp tin tức di động vào cuối năm 2018. Mục tiêu của nguồn cấp dữ liệu là hiển thị nội dung có liên quan đến người dùng ngay cả khi họ không tìm kiếm:

     

  • Nội dung Khám phá được sắp xếp dưới dạng thẻ theo các chủ đề để khám phá và tùy thuộc vào sở thích của người dùng, bao gồm các loại khác nhau như video, công thức nấu ăn, tin tức và bài đăng trên blog.

     

  • Google Discover có sẵn thông qua ứng dụng Google dành cho thiết bị di động và bằng cách truy cập Google.com trên trình duyệt di động. Người dùng có thể kiểm soát những gì hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu, điều này giúp tối ưu trải nghiệm cá nhân hóa hơn.

     

  • Đầu năm nay, Google đã giới thiệu Discovery Ads là quảng cáo xuất hiện nhiều trong nguồn cấp dữ liệu của Google.

     

  • Tương tự như Quảng cáo hiển thị hoặc quảng cáo YouTube, Quảng cáo Discovery phải hấp dẫn trực quan và thân thiện với thiết bị di động. Xu hướng Google Ads 2020 sử dụng công nghệ máy học để tối ưu hóa vị trí quảng cáo dựa trên lịch sử tìm kiếm của người dùng, các yếu tố đó đã cung cấp cho khách hàng tiềm năng quan tâm:

     

  • Với Quảng cáo Khám phá, bạn có thể hiển thị nhiều hơn một hình ảnh, tương tự như Quảng cáo băng chuyền (Carousel Ads) của Facebook

     

  • Quảng cáo Khám phá mới của Google cho phép các Marketers tiếp cận khách hàng tiềm năng không chỉ trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá mà còn trong nguồn cấp dữ liệu của YouTube và Gmail.

Quảng cáo Bộ sưu tập (Gallery Ads)

  • Vào mùa hè năm 2019, Google đã ra mắt phiên bản beta của Quảng cáo Bộ sưu tập. Tương tự như Quảng cáo băng chuyền của Facebook, chúng có các hình ảnh mà người dùng di động có thể cuộn qua để có thêm thông tin trực quan về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.

     

  • Quảng cáo Bộ sưu tập – Xu hướng Google Ads 2020 sẽ xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động và có 4 – 8 hình ảnh. Mỗi hình ảnh sẽ có văn bản riêng, cùng với tiêu đề và URL tĩnh và nhà quảng cáo sẽ phải trả tiền khi người dùng nhấp hoặc vuốt hình ảnh.

     

  • Quảng cáo Bộ sưu tập có thể không có nhiều ứng dụng cho B2B, nhưng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chắc chắn nên tận dụng lợi thế của chúng khi chúng được phát hành rộng rãi.

     

  • Khi Google không còn quá chú trọng đến các quảng cáo tìm kiếm chỉ có văn bản đơn thuần mà chạy theo xu hướng Google Ads 2020, các nhà quảng cáo sẽ có nhiều cơ hội hơn để đưa các sản phẩm và dịch vụ của họ theo cách có ý nghĩa nhất đến với khách hàng của họ.

    cAPUMZG

Dùng công cụ chống click ảo khi chạy ads

  • Việc các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh hay các nhóm đối tượng khách hàng không tiềm năng click về mẫu quảng cáo quá nhiều lần trong ngày sẽ dẫn đến hao hụt ngân sách rất nhanh.Khi đó công cụ chống click ảo sẽ giúp ta có thể chặn được những địa chỉ IP của nhóm đối tượng này.

Tối ưu website trên công cụ tìm kiếm tự nhiên với hình thức SEO web

  • Đối với một số từ khóa mở rộng , doanh nghiệp có thể dùng hình thức SEO web để đưa lên top tìm kiếm.Hình thức này giúp doanh nghiệp mở rộng được nhóm đối tượng khách hàng tìm kiếm mà không phải chi trả thêm ngân sách quảng cáo.

Các gói quảng cáo online hiệu quả khác của chúng tôi :

Mẹo quảng cáo website hiệu quả

Giải pháp quảng bá website hiệu quả

Giải pháp quảng cáo website hiệu quả

Giải pháp quảng cáo website hiệu quả nhất

Hướng dẫn quảng cáo website hiệu quả

Quay phim quảng cáo


Quay phim quảng cáo Nước Hoa trên Facebook – nhận quay giá rẻ, chuyên nghiệp


Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ CHỐT ĐƠN HÀNG
290 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM
Tel: 0917.45.0205 – Zalo: 0982.58.55.48
Email: quangcaoredeptot@gmail.com
Website : quangcaomarketingonline.com
Có văn phòng tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu
+ Cài phần mềm tiếp thị lại miễn phí trên FB xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Cài phần mềm bám đuôi miễn phí trên Google xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Bán Data Khách Hàng
+ Tạo tài khoản, thiết lập tối ưu gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo : 3 triệu/tk
+ Quảng cáo Facebook (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Zalo (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Adwords (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Banner (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Remarketing bám đuôi (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Youtube (3 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Diễn Đàn (1,5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo SMS (1,2 triệu/2.000 tin nhắn)
+ Thiết kế web (2 triệu/web)
+ Thiết kế diễn đàn (3 triệu/Forum)
+ SEO web, SEO từ khóa (4 triệu/2 tháng)
+ SEO từ khóa Map hiển thị bản đồ (4 triệu/từ)
+ Tăng like Fanpage (1.5 triệu/1.000 likes)
+ Tăng theo dõi, Tăng chia sẻ Livestream FB
+ Tăng theo dõi kênh Youtube (5 triệu/3.000 subscribers)
+ Tăng 4,000 giờ thời gian xem kênh Youtube (3 triệu)
+ Viết App ứng dụng Android, IOS
+ Email Marketing (2 triệu/100k mail)
+ Cho thuê nhân viên marketing (4,5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chạy quảng cáo (5 triệu/tháng)
+ Cho thuê Group, Fanpage (1 triệu/tháng)
+ Dịch vụ chụp hình (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Dịch vụ quay phim (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Cho thuê người mẫu, ca sĩ, Diễn viên
+ Lấy Data Khách theo ngành nghề
+ Hệ thống kinh doanh online
+ phần mềm copy bài từ web khác
+ phần mềm Viết bài & SEO web tự động

Gọi 091.7450.205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Cần Tư Vấn? rdnone-mail
icon-mess
icon-zalo
icon-tele